Trang chủ » Thông Báo » KỂ TỪ NGÀY 04/10/2021, PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 2 SẼ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU CÔNG CHỨNG, CHỨNG THỰC CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC.

KỂ TỪ NGÀY 04/10/2021, PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 2 SẼ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT TẤT CẢ CÁC YÊU CẦU CÔNG CHỨNG, CHỨNG THỰC CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC.

Phòng Công chứng Số 2 TP. Hồ Chí Minh xin thông báo:

Kể từ ngày 04/10/2021, Phòng Công chứng Số 2 sẽ tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu công chứng, chứng thực của cá nhân, tổ chức.

Quý khách đến liên hệ yêu cầu công chứng, chứng thực tại Phòng Công chứng số 2 cần thực hiện đầy đủ theo các bước dưới đây để bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng:

  1. Đăng ký truớc với Công chứng viên để được hướng dẫn, và hẹn lịch công chứng cụ thể (nhằm tránh tập trung đông người, bảo đảm khoảng cách về phòng, chống dịch) bằng cách: nhắn tin, liên hệ qua Zalo hoặc gọi điện thoại theo số công bố ngay dưới hình ảnh và họ tên Lãnh đạo Phòng, Công chứng viên trên trang Web này.
  2. Thực hiện khai báo y tế;
  3. 3. Xuất trình giấy tờ hoặc mã QR chứng minh đã tiêm chủng Vaccine ngừa COVID-19 đủ hai (02) mũi hoặc đã tiêm Vacine ngừa COVID-19 một (01) mũi và có xét nghiệm âm tính trong vòng ba (03) ngày.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách!

LÃNH ĐẠO PHÒNG